procare-logoMenu
  • DV IPHONE
  • DV LAPTOP
  • DV MACBOOK
  • DV ĐIỆN THOẠI
  • DV IPAD/MTB
  • DV KHÁC
    • SỬA CHỮA IPHONE
    • SỬA CHỮA THIẾT BỊ KHÁC
    • CÀI ĐẶT PHẦN MỀM
    • BẢO HÀNH MỞ RỘNG
    • PHỤC HỒI, CỨU DỮ LIỆU
    • BẢO TRÌ HỆ THỐNG MẠNG
    • THI CÔNG HỆ THỐNG MẠNG
    • THIẾT KẾ, TƯ VẤN WEBSITE
  • Mfgy9Y5TRẢ GÓP ONLINE
    • MACBOOK GIÁ TỐT
    • IPHONE GIÁ TỐT
    • LAPTOP GIÁ TỐT
    • PHỤ KIỆN GIÁ TỐT
  • KHUYẾN MÃI
  • TIN TỨC
  • Tin mới
  • Khám phá
  • Thủ thuật
  • Đập hộp
  • Macbook
  • iPhone
  • Điện thoại
  • Máy tính
  • Khuyến mãi
  • Video hay
  • Học nghề
  • Suy ngẫm
  • Thư giãn
  • Apple watch
  • Tin tức
  • iPhone
  • Tại sao mọi người lại ghét Apple?

Tại sao mọi người lại ghét Apple?

Hồng Gấm

- 427

Tại sao mọi người lại ghét Apple?

Tôi biết lý do tại sao bạn ở đây, và bạn biết lý do tại sao bạn lại ở đây, vì vậy hãy để ngay lập tức. Apple là một công ty rất gây chia rẽ. Nó có hàng triệu người hâm mộ nhưng cũng có hàng triệu người ghét. Trong mỗi bài viết, video hoặc bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội mà liên quan đến Apple, luôn có những bình luận từ cả hai nhóm và những trận chiến tương tự cũng thường được chiến đấu giữa những người bạn ngoài đời thực. Chúng tôi đã thảo luận về những khía cạnh của thương hiệu khiến nó được yêu thích, nhưng bây giờ đã đến lúc lật đồng xu và xem mọi người có gì để chống lại nó. Nhưng hãy để bắt đầu với một số nguyên tắc cơ bản ...

Apple có thực sự là một thương hiệu đáng ghét?

Trong một bài viết nghiên cứu gần đây có tên là ghét thương hiệu người tiêu dùng: Hơi nước lăn bất cứ thứ gì tôi thấy là của S. Umit Kucuk (Psychol. Mark. 2019; 36: 431 Nott443. Https://doi.org/10.1002/mar.21175) như một phần của cuộc khảo sát khoảng 500 người đã được hỏi về cảm xúc của họ đối với các thương hiệu và thói quen của họ khi nói đến việc ghét thương hiệu. Đây là những gì nghiên cứu tìm ra:

Hơn 150 tên thương hiệu khác nhau đã được người trả lời đề cập là thương hiệu ghét. Khoảng 50% số người ghét thương hiệu đến từ 30 thương hiệu được liệt kê trong danh sách thương hiệu toàn cầu có giá trị nhất trong năm mà nghiên cứu này được thực hiện (thương hiệu bị ghét nhất, với 12%, là Apple, và với 9%, Walmart). Điều này cho thấy hiện tượng Nguy hiểm gấp đôi tiêu cực: các thương hiệu có giá trị nhất tạo ra Ghét thương hiệu nhiều hơn so với các đối tác ít giá trị hơn.

Đứng trước Walmart, một công ty nổi tiếng vì trả lương quá thấp, nhân viên của công ty phải sử dụng tem thực phẩm, nói lên nhiều điều về sự ghét bỏ mà Apple đang thu thập.

Tại sao Apple là mục tiêu của rất nhiều sự ghét bỏ?

Bởi vì mọi người có xu hướng ghét những người ở phía trên

Hãy để nói chuyện thêm một chút về tình trạng nguy hiểm gấp đôi tiêu cực. Thuật ngữ này được đặt ra để phản ánh thực tế rằng các thương hiệu có giá trị nhất bị ghét nhất. Từ các tài khoản Twitter và trang Facebook chống thương hiệu chuyên dụng cho đến các trang web đầy đủ có nghĩa là để tích lũy những người khinh miệt đối với một thương hiệu, các công ty nổi tiếng là nam châm cho sự ghét bỏ. Lý do cho điều đó có thể là vì họ liên kết với lòng tham của công ty, chiến thuật đáng ngờ hoặc một cái gì đó khác. Chừng nào một thực thể còn đứng đầu bảng xếp hạng tích cực, hàng tấn người sẽ không thích nó ngay cả khi nó chỉ có vì nó ở đó. Điều này cũng không có gì độc đáo đối với các thương hiệu. Chúng tôi thấy điều đó với các đội thống trị một môn thể thao nhất định hoặc các vận động viên giành huy chương vàng nhiều năm liên tiếp.Apple đã đứng đầu trong nhiều bảng xếp hạng - và trong một thời gian dài bây giờ - điều này đã giúp hãng tích lũy không chỉ một lượng fan hâm mộ (nhiều hơn về sau) mà còn nhiều người ghét đam mê. Họ có thể tìm thấy rất nhiều lý do cho cảm xúc của mình, vì vậy hãy để Lôi tiếp tục xuống danh sách.

Bởi vì Apple là đội khác

Mọi người gắn bó kỳ lạ với các sản phẩm họ sử dụng mặc dù các tập đoàn lớn cung cấp cho họ hiếm khi đáp lại theo bất kỳ ý nghĩa nào. Điều đó gấp đôi sự thật khi nói đến công nghệ và thậm chí còn hơn thế khi chúng ta thu hẹp mọi thứ vào điện thoại thông minh. Điện thoại thông minh đã trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta đến nỗi nếu ai đó xúc phạm thiết bị của chúng ta, chúng ta sẽ coi đó là một sự xúc phạm đối với cá nhân chúng ta.Khi nói đến điện thoại, có hai đội rất khác biệt: Apple (hoặc iOS) và Android. Và trong khi nhóm Android được phân chia thành các nhóm nhỏ như Samsung, OnePlus, Xiaomi, v.v., khi Apple đang trên đường chân trời, họ hợp nhất sức mạnh chống lại kẻ thù chung. Được trang bị những sự thật, thành kiến hoặc chỉ là những lời lăng mạ đơn thuần, họ lao vào trận chiến. Đôi khi, logo sai trên điện thoại thông minh của bạn là tất cả những gì cần thiết để bị cuốn vào một cuộc tranh luận về công nghệ nào là vượt trội.Bởi vì Apple là mẫu mực của chủ nghĩa tiêu dùng.


Tùy thuộc vào giá cổ phiếu của mình, Apple thường là thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới, về cơ bản có nghĩa là nó giành chiến thắng tại chủ nghĩa tư bản. Và nó làm điều đó không chỉ bằng cách bán hàng triệu sản phẩm nhưng cũng ăn người triết lý rằng các sản phẩm của nó làm cho con người chúng ta tốt hơn. Bạn có thể đã nghe thấy những điều như thế mang đến cho người khác những công cụ tuyệt vời và họ sẽ làm những điều tuyệt vời mà ông đã nói trong buổi thuyết trình. Và trong khi tuyên bố đó không phải là lời nói dối, chúng tôi có thể đồng ý rằng người dùng trung bình của Apple không phải là những người tuyệt vời với iPhone hoặc MacBook của họ. Nhưng bằng cách sử dụng mọi công cụ tiếp thị có sẵn và phổ biến rộng rãi trên các trang web và quảng cáo của mình, Apple đã tạo thành công hào quang gần như thần bí xung quanh các sản phẩm của mình để khiến chúng có vẻ hấp dẫn hơn.

Tuy nhiên, những người bị thu hút bởi hào quang đó, tuy nhiên, thấy nó kinh khủng hơn là hấp dẫn và đối với họ, đó là tất cả những gì sai trái với thế giới hiện đại và nỗi ám ảnh của chúng ta đối với hàng hóa vật chất. Chi tiêu hàng trăm hoặc thậm chí hàng ngàn đô la cho một cái gì đó có giải pháp thay thế rẻ hơn nhiều là không thể chấp nhận cho họ và chỉ sai đơn giản. Không nên đặt thương hiệu lên bệ vì tất cả chỉ là một phần của các tập đoàn đang tìm kiếm lợi nhuận.

Nói về việc đặt trên một bệ ...

Bởi vì những người hâm mộ của Apple


Tất cả chúng tôi đều có trải nghiệm đó khi chúng tôi thích một cái gì đó nhưng chúng tôi thấy lượng fan của nó khó chịu đến nỗi chúng tôi nên tránh xa nó hơn là có nguy cơ liên quan đến nó. Và đối với một số người, điều đó chắc chắn đúng khi nói với người hâm mộ Apple. Sự tận tâm của họ đối với thương hiệu thường đạt đến mức độ sùng bái và cách họ ca ngợi mọi sản phẩm do công ty phát hành, bất kể phẩm chất khách quan hay lỗi lầm của nó có thể bị đẩy lùi.

Ngay cả khi cảm xúc của bạn đối với Apple khá trung lập, việc gặp phải một người hâm mộ Apple mà cố gắng thuyết phục bạn rằng sản phẩm của họ tuyệt vời như thế nào, như thể họ nhận được một khoản cắt giảm từ lợi nhuận, có thể khiến bạn không thích thương hiệu này.

Bởi vì họ không phải là một phần của cơ sở người dùng mục tiêu Apple AppleApple thường bị chỉ trích vì giới hạn giả tạo những gì người dùng có thể làm với thiết bị của họ. Từ việc không thể đặt các phím tắt cho các ứng dụng ở bất cứ nơi nào họ muốn không có một chế độ gửi thông qua tính năng Bluetooth, có rất nhiều điều có thể dễ dàng thực hiện nhưng Apple từ chối thực hiện. Điều này thường gây phẫn nộ cho những người dùng cao cấp hơn vì họ cảm thấy như Apple đang đối xử với họ như họ không biết những gì họ làm. Và điều đó không xa sự thật. Cơ sở người dùng của Apple trên phạm vi bao gồm mọi nhân khẩu học có thể tưởng tượng được và phần lớn người dùng không chỉ tiến xa, họ không có tham vọng trở thành như vậy. Họ muốn một thiết bị mà đơn giản và dễ sử dụng và thực hiện một vài điều họ muốn từ nó đủ tốt.Nếu bạn là người thường xuyên lái xe offroad, bạn sẽ tức giận vì Toyota Corolla mới không phải là xe 4 bánh, vậy tại sao Apple lại tức giận vì đã cung cấp thứ gì đó mà rõ ràng là không thỏa mãn nhu cầu của bạn với tư cách là người dùng điện thoại thông minh?

Bởi vì Apple thực hành nghi vấn

Một ống dẫn lớn cho sự ghét bỏ của Apple là một số hoạt động kinh doanh của hãng mà dường như không phù hợp với công ty hùng biện về việc họ làm tất cả mọi thứ với sự quan tâm của người dùng. Bộ sạc chậm trong các hộp để thúc đẩy bạn chi tiêu thêm cho những bộ sạc nhanh hơn được bán riêng; dung lượng cơ sở thấp trên iPhone để bạn có thể sử dụng phiên bản đắt tiền hơn; Việc điều chỉnh CPU do pin bị suy giảm khiến bạn xem xét một chiếc điện thoại mới sớm hơn và chiến đấu với quyền của các cửa hàng sửa chữa độc lập để sửa chữa các thiết bị Apple bị hỏng chỉ là một vài điều không được khách hàng ủng hộ và vẫn là một phần của cuốn sổ tay công ty.

Đó là tất cả những lý do chính đáng để không thích Apple và họ đã đẩy một số người dùng ra khỏi hệ sinh thái của họ trong những năm qua. Như bạn có thể nhận thấy rằng tất cả họ có nghĩa là làm tăng lợi nhuận của công ty hoặc những gì mọi người thường xem là tham lam. Thực tế là dù Apple có ý định cao quý đến đâu, nó vẫn là một công ty giao dịch công khai và mỗi quý, các giám đốc điều hành của nó phải đưa tin tốt cho các nhà đầu tư hoặc họ gặp rắc rối.Bây giờ chúng tôi đã đề cập đến tiền ...

Bởi vì các sản phẩm của Apple không phải là giá cả phải chăng


Các sản phẩm của Apple rất đắt tiền và được thiết kế bởi các thiết kế. Bạn không bao giờ nghe thấy từ giá rẻ trong một bài thuyết trình của Apple, ở đó chỉ có giá rẻ hơn. Thương hiệu cung cấp các sản phẩm cao cấp và muốn mọi người biết điều đó từ thẻ giá nếu không phải bất cứ điều gì khác. Tất nhiên, không phải ai cũng có thể hoặc sẵn sàng trả những mức giá đó. Đương nhiên, điều đó dẫn đến sự ghét bỏ bởi vì công ty đã đặt ra một rào cản ngăn cản một số người nhất định xâm nhập vào khu vườn có tường thành của họ. Overpriced là một thuật ngữ thường được sử dụng để mô tả các sản phẩm của Apple. Họ có thể chi phí ít hơn? Có lẽ. Apple đang làm việc với một số tỷ suất lợi nhuận cao nhất trong kinh doanh. Đồng thời, nó cũng là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ ba và miễn là số lượng bán ra cho thấy có quá nhiều người ổn với chiến lược giá hiện tại.

Đó chỉ là một vài trong số những lý do mà mọi người thường ghét Apple. Có rất nhiều người trong số họ và chắc chắn bạn đã nghe nhiều hơn. Có lẽ bạn là một phần của phong trào chống Apple? Nếu vậy, hãy thoải mái chia sẻ những gì mà đẩy bạn ra khỏi thương hiệu trong các bình luận dưới đây!

Xem bảng giá: Thay màn hình iPhone 6, Thay màn hình iPhone 5, Thay màn hình iPhone X, Thay mặt kính iPhone

Tin tức liên quan

Thu mua iPhone cũ giá cao đổi lấy iPhone mới

7 năm trước

Ép kính iPhone là gì? Ép kính iPhone giá bao nhiêu tiền

6 năm trước

Apple đang khóa pin iPhone để ngăn chặn sửa chữa

6 năm trước
Sản phẩm liên quan
  • Thay pin iPhone 6S

    250.000

    Mua ngay
  • Thay pin iPhone 6 Plus

    250.000

    Mua ngay
  • Thay pin iPhone 6S Plus

    300.000

    Mua ngay
  • Thay pin iPhone 7

    300.000

    Mua ngay
Khám phá
  • iPad có hỗ trợ nhiều người dùng không?
    12/07/2024một năm trước
  • Hướng dẫn thay thế pin Tablet Lenovo A8-50
    06/05/20205 năm trước
  • Hướng dẫn thay thế loa Tablet HTC Flyer
    04/05/20205 năm trước
  • Hướng dẫn thay thế pin Tablet HTC Flyer
    30/04/20205 năm trước

Xem thêm

Máy tính
  • Cách khắc phục hiện tượng rung và nhấp nháy màn hình Surface Pro
    04/12/20247 tháng trước
  • 18 cách khắc phục khi bàn phím Surface Pro không hoạt động
    29/11/20247 tháng trước
  • Cách phát DVD trên máy tính xách tay Laptop HP
    20/11/20247 tháng trước
  • Cách mở khóa Touchpad trên máy tính xách tay Laptop HP
    06/11/20248 tháng trước

Xem thêm

Macbook
  • Cách khắc phục khi âm thanh MacBook của bạn không hoạt động
    28/10/20248 tháng trước
  • 6 cách để khắc phục MacBook Pro khi không bật
    18/10/20249 tháng trước
  • Tại sao MacBook Air của bạn bị treo và cách khắc phục nhanh chóng
    14/10/20249 tháng trước
  • Cách khắc phục khi bàn phím MacBook Pro không hoạt động
    17/05/2024một năm trước

Xem thêm

Khuyến mãi
  • Thu mua điện thoại Honor Magic V3 cũ giá cao tại TPHCM
    28/02/20254 tháng trước
  • Thu mua điện thoại cũ giá cao - Lên đời mới Vivo Y29 tại ProCARE24h
    24/02/20254 tháng trước
  • Thu mua điện thoại Xiaomi Redmi Note 14 Pro+ 5G cũ giá cao
    19/02/20255 tháng trước
  • Thu mua đồng hồ Apple Watch S10 cũ giá cao tại TPHCM
    14/02/20255 tháng trước

Xem thêm

iPhone
  • Đưa iPhone trở lại trực tuyến nhanh chóng: Giải pháp cho vấn đề 'Không có dịch vụ'
    26/02/20254 tháng trước
  • Cách khắc phục khi Tìm iPhone của tôi không hoạt động
    21/02/20254 tháng trước
  • Cách khắc phục khi ứng dụng điện thoại iPhone không hoạt động
    17/02/20255 tháng trước
  • Cách khắc phục iPhone bị treo logo Apple
    11/02/20255 tháng trước

Xem thêm

Điện thoại
  • AirPods trên Android: Khám phá cách theo dõi tuổi thọ pin
    20/01/20255 tháng trước
  • Thu mua điện thoại các loại cũ giá cao - Lên đời mới Vivo V40
    27/11/20247 tháng trước
  • Cách kết nối điện thoại Samsung với TV Samsung
    15/11/20248 tháng trước
  • Cách khắc phục sự cố xác thực Wi-Fi trên Android
    09/10/20249 tháng trước

Xem thêm

Thủ thuật
  • Cách khắc phục AirPods không kết nối
    13/02/20255 tháng trước
  • Cách khắc phục khi Bluetooth không hoạt động trên Windows 11
    25/11/20247 tháng trước
  • Cách khắc phục khi bàn phím không gõ được
    10/08/2024một năm trước
  • Apple Watch không theo dõi bước đi? Có một cách khắc phục điều đó
    05/08/2024một năm trước

Xem thêm

Video hay
  • Video hướng dẫn thay màn hình laptop HP Pavillion 14 inch
    14/05/20205 năm trước
  • Hướng dẫn thay thế màn hình iPhone X dễ dàng, nhanh chóng
    29/11/20196 năm trước
  • Video: Hướng dẫn cách thay thế màn hình iPhone 7 dễ dàng
    23/07/20196 năm trước
  • Hướng dẫn thay thế pin iPad Air Wifi
    05/07/20196 năm trước

Xem thêm

{{totalCart}}
Giỏ hàng
DV iPhone
DV Laptop
DV Macbook
DV Điện thoại
DV iPad/MTB
DV Khác
Trả Góp Online
Tin tức
Khuyến mãi
Xu Hướng Tìm Kiếm: • Thay pin iPhone • Thay màn hình iPhone • Ép kính iPhone • Thay vỏ iPhone • Thay camera iPhone • Thay nút home iPhone • Thay pin Laptop • Thay màn hình Laptop • Thay bàn phím Laptop • Thay bản lề Laptop • Thay sạc adapter Laptop • Thay main Laptop • Sửa Macbook giá tốt
  • Sản phẩmCHÍNH HÃNG
  • VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐCChuyển hàng - Thu tiền tân nơi
  • TƯ VẤN BÁN HÀNG NHANHHỗ trợ trực tuyến hoặcHotline: (028).73000141
  • Chính sách đổi trảLINH HOẠT
GỌI HỖ TRỢ0909.33.0808
  • TRUNG TÂM HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

  • Bán hàng (8h00 - 19h00):
  •  0909.33.0808 hoặc 0923.2525.79
  • Góp ý, khiếu nại (9h00 - 17h00):
  •  0962.78.5959 hoặc 0902.999.577
  • Sửa chữa sản phẩm (8h00 - 19h00):
  •  0902.999.577 hoặc 0923.2525.79
  • Đăng ký nhận tin khuyến mãi

  • ĐANG KINH DOANH

  • Dịch vụ iPhone
  • Dịch vụ Laptop
  • Dịch vụ Macbook
  • Dịch vụ Điện thoại
  • Dich vụ iPad/MTB
  • Dịch vụ khác
  • Đào tạo nghề
  • HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

  • Mua hàng trả góp
  • Mua hàng online
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Chính sách giao nhận
  • Chính sách Khách hàng VIP
  • TIÊN ÍCH & DỊCH VỤ

  • Sửa chữa iPhone
  • Sửa chữa iPad
  • Sửa chữa Macbook
  • Sửa chữa laptop, máy tính bàn
  • Sửa chữa điện thoại, smartphone
  • Sửa chữa máy tính bảng, tablet
  • Game, ứng dụng, mẹo hay
  • GIỚI THIỆU

  • Về ProCare24h.vn
  • Liên hệ ProCare24h.vn
  • Hệ thống trung tâm
  • Partner ProCare24h.vn
  • Tuyển dụng, đào tạo nghề
  • Tra cứu dịch vụ, sản phẩm
  • Cam kết chất lượng dịch vụ
  • Chính sách bảo mật, điều khoản
  • Công ty CP Đầu Tư Công Nghệ PROCARE24H. GPĐKKD số 0315080841 do Sở KHĐT Tp.HCM cấp

    ĐC: 103A Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM.
    Chính sách bảo mật | Điều khoản sử dụng

    Điện thoại: 0909.33.0808. Email: info@procare24h.vn

  • hệ thống cửa hàng

    103A Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

    37 Nguyễn Thái Sơn, P.4, Q.Gò Vấp, TP.HCM

    119/10 Phan Văn Hớn, Xã Xuân Thới Thượng, Hóc Môn

    1419/129 Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè

    • KẾT NỐI
    • CHỨNG NHẬN
0909 330 808