Chính sách đổi/ trả sản phẩm


I. Quy định chung: Khách hàng được đổi mới linh kiện trong trường hợp sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật), quý khách được đổi sản phẩm nếu lỗi do nhà sản xuất và việc đổi sang sản phẩm khác có thể phát sinh thêm phần phí ( Trường hợp sản phẩm của quý khách được mua từ ProCARE24h.vn và còn trong thời gian bảo hành sản phẩm theo hoá đơn mua hàng).


II. Điều kiện trả hàng - đổi hàng:


- Sản phẩm không vi phạm điều kiện bảo hành.

- Sản phẩm còn nguyên hiện trạng ban đầu (không bị trầy xước, cấn trầy, rơi vỡ, vô nước,...).

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật ngay khi nhận hàng từ ProCARE24h.vn


III. Thời gian đổi hàng/ đổi linh kiện: Thời gian đổi hàng/ đổi linh kiện sau khi xác nhận Máy của Quý khách có đầy đủ điều kiện Bảo hành nằm trong khoảng: 2-4 ngày và được gọi trực tiếp thông báo đến Quý khách.

IV. Cách thức đổi hàng - trả hàng: Các dịch vụ bảo hành, sửa chữa của Procare24h.vn được cung cấp tại địa chỉ:

  • 43 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
  • 247 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
  • 105 Thoại Ngọc Hầu, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Quý khách hàng có thể gửi trực tiếp hoặc gửi tại các điểm tiếp nhận của ProCARE24h.vn gần khu vực của Quý khách hàng. Sau khi nhận hàng, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra xem sản phẩm có đủ điều kiện để đổi hàng - trả hàng hay không hoặc tiến hành bảo hành sản phẩm theo quy định

V.Thời gian nhận và trả hàng:

  • Thứ 2 đến thứ 7: Sáng từ 8h - 12h, chiều từ 13h15 - 20h30.
  • Chủ nhật, các ngày Lễ: Sáng từ 8h - 12h, chiều từ 13h15 -16h.