CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Ngay sau khi xác nhận Quý khách hàng sử dụng Dịch vụ của ProCARE24h.vn, Chúng tôi tiến hành thoả thuận giao hàng như sau:

1. Phương thức vận chuyển hàng hóa

* Đối với khách hàng ở Tp.Hồ Chí Minh - Quý khách hàng gửi máy tại Trung tâm Bảo hành chính của ProCARE24h.vn:

- 37 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TPHCM

- 103A Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa hạnh, Q. Tân Phú, TPHCM

Quý khách vui lòng nhận máy trực tiếp tại quầy Giao tiếp khách hàng.


- Quý khách hàng gửi máy tại các điểm tiếp nhận của ProCARE24h.vn thuộc các shop ProCARE24h.vn vui lòng ghé tại điểm tiếp nhận để nhận máy sau khi có cuộc gọi báo máy đã được xử lí xong. Ngày giao hàng trừ các ngày nghỉ Lễ, Tết.

* Đối với khách hàng ở ngoại tỉnh chúng tôi chuyển hàng theo đường chuyển phát theo đường bưu điện hoặc về các điểm tiếp nhận máy của Quý khách. Thời gian chuyển hàng từ 4 đến 12 giờ kể từ khi máy đã được xử lí xong, thời gian nhận hàng của Quý khách tùy theo địa chỉ và khoảng cách từ ProCARE24h.vn đến địa chỉ Quý khách hàng/điểm tiếp nhận.

2. Đóng gói và vận chuyển:

* Đối với khách hàng chúng tôi giao hàng trực tiếp, khách hàng có thể kiểm tra ngay sau khi nhận được hàng.

* Đối với khách hàng vận chuyển sản phẩm qua các nhà dịch vụ vận chuyển hoặc gửi tại các điểm tiếp nhận:


- Chúng tôi tiến hành đóng dấu, niêm phong, chụp ảnh lại cách thức hàng hóa đã được đóng gói niêm phong và gửi cho người vận chuyển để tiện kiểm tra khi nhận hàng và Quý khách hàng có thể kiểm tra và chứng minh rằng sản phẩm không bị ảnh hưởng do quá trình vận chuyển đồng thời quý khách hàng có thể biết thời gian dự kiến nhận hàng.

- Khi nhận hàng Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới sản phẩm, tình trạng vật lí, chất lượng thì Quý khách hãy lập biên bản ngay khi nhận hàng với đơn vị hoặc tại điểm tiếp nhận và thông báo ngay cho ProCARE24h.vn để đề ra biện pháp xử lí.

Chú ý: Trong trường hợp giao hàng Quý khách không kiểm tra hoặc kiểm tra không kỹ dẫn đến thiếu thiết bị linh kiện thì ProCARE24h.vn không chịu trách nhiệm.

3. Các giấy tờ kèm theo hàng khi gửi:

- Hóa đơn giá trị gia tăng ( nếu có )

- Phiếu biên nhận (nếu có)

4. Cước phí vận chuyển:

- Với khách hàng sử dụng dịch vụ ở Tp. HCM, hoặc giao máy tại các điểm tiếp nhận của ProCARE24h.vn cước phí vận chuyển hoàn toàn miễn phí.

- Khu vực ngoại thành và tỉnh: Khi quý khách trực tiếp gửi máy đến ProCARE24h.vn không phải thông qua nhà vận chuyển của ProCARE24h.vn hợp tác, mọi cước phí vận chuyển ProCARE24h.vn không chịu trách nhiệm.